
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี
แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียน
- 📮 แจ้งทางไปรษณีย์ โดยทำหนังสือร้องเรียนถึง ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี
เลขที่ 96/3 หมู่ 1 ถนนจันทบุรี – สระแก้ว ตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี 22140 - 📞 ทางโทรศัพท์ หมายเลข 039 387 127
- ✉️ ทาง E-mail : chanthaburi.imm@police.go.th
- 🖥️ ทางเว็บไซต์ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี https://chanthaburi.imm.police.go.th
- 📱 ทาง Facebook : เพจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี
ขั้นตอนในการจัดการเรื่องร้องเรียน
การทุจริต
- นำเรื่องร้องเรียนเสนอ ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี
- ดำเนินการตามระเบียบและข้อกฎหมาย
- แจ้งผู้ร้องเรียน ให้ทราบถึงความคืบหน้าและผลการดำเนินการโดยไม่ชักช้า
Complaint/Whistleblowing
- 📮 By post, by making complaint letter of the Chanthaburi Immigration
No. 96/3 Moo.1 Chanthaburi – Sa Kaeo Road, Thap Sai Subdistrict, Pong Nam Ron District, Chanthaburi province 22140 Thailand - 📞 By phone 039 387 127
- ✉️ Via E-mail : chanthaburi.imm@police.go.th
- 🖥️ Chanthaburi immigration website : https://chanthaburi.imm.police.go.th
- 📱 Via Facebook page : https://www.facebook.com/tm.chanthaburi?mibextid=LQQJ4d
Complaint procedure
- Bring a complaint to the Superintendent of Chanthaburi Immigration.
- According to regulations and laws.
- Inform the complaint of progress and results.



แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนแจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบของตรวจคนเข้าเมืองจันทบุรี

คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี
คู่มือการปฏิบัติงาน
เรื่องการรับแจ้งเรื่องร้องเรียน
การทุจริตและประพฤติมิชอบของข้าราชการในสังกัด
ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี
ข้อมูลเชิงสถิติ ความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของข้าราชการตำรวจ พนักงาน และลูกจ้างuสังกัด ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2568




