
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี
แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียน
- 📮 แจ้งทางไปรษณีย์  โดยทำหนังสือร้องเรียนถึง ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี
เลขที่ 96/3 หมู่ 1 ถนนจันทบุรี – สระแก้ว ตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี 22140 - 📞 ทางโทรศัพท์ หมายเลข 039 387 127
 - ✉️ ทาง E-mail : chanthaburi.imm@police.go.th
 - 🖥️ ทางเว็บไซต์ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี https://chanthaburi.imm.police.go.th
 - 📱 ทาง Facebook : เพจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี
 
ขั้นตอนในการจัดการเรื่องร้องเรียน
การทุจริต
- นำเรื่องร้องเรียนเสนอ ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี
 - ดำเนินการตามระเบียบและข้อกฎหมาย
 - แจ้งผู้ร้องเรียน ให้ทราบถึงความคืบหน้าและผลการดำเนินการโดยไม่ชักช้า
 
Complaint/Whistleblowing
- 📮 By post, by making complaint letter of the Chanthaburi Immigration 
No. 96/3 Moo.1 Chanthaburi – Sa Kaeo Road, Thap Sai Subdistrict, Pong Nam Ron District, Chanthaburi province 22140 Thailand - 📞 By phone 039 387 127
 - ✉️ Via E-mail : chanthaburi.imm@police.go.th
 - 🖥️ Chanthaburi immigration website : https://chanthaburi.imm.police.go.th
 - 📱 Via Facebook page : https://www.facebook.com/tm.chanthaburi?mibextid=LQQJ4d
 
Complaint procedure
- Bring a complaint to the Superintendent of Chanthaburi Immigration.
 - According to regulations and laws.
 - Inform the complaint of progress and results.
 



แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนแจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบของตรวจคนเข้าเมืองจันทบุรี

คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบ ของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของข้าราชการตำรวจในสังกัดตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี
ข้อมูลเชิงสถิติ ความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียน
การทุจริตและประพฤติมิชอบของข้าราชการตำรวจ พนักงาน และลูกจ้าง
สังกัด ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567
					





