O16 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียน (2567)

< กลับหน้ารวม ITA 2567

ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี

แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียน

  1. 📮 แจ้งทางไปรษณีย์  โดยทำหนังสือร้องเรียนถึง ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี

    เลขที่ 96/3 หมู่ 1 ถนนจันทบุรี – สระแก้ว  ตำบลทับไทร  อำเภอโป่งน้ำร้อน  จังหวัดจันทบุรี   22140
  2. 📞 ทางโทรศัพท์  หมายเลข 039 387 127
  3. ✉️ ทาง E-mail : chanthaburi.imm@police.go.th
  4. 🖥️ ทางเว็บไซต์ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี https://chanthaburi.imm.police.go.th
  5. 📱 ทาง Facebook : เพจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี

ขั้นตอนในการจัดการเรื่องร้องเรียน
การทุจริต

  1. นำเรื่องร้องเรียนเสนอ ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี
  2. ดำเนินการตามระเบียบและข้อกฎหมาย
  3. แจ้งผู้ร้องเรียน ให้ทราบถึงความคืบหน้าและผลการดำเนินการโดยไม่ชักช้า

Complaint/Whistleblowing

  1. 📮 By post, by making complaint letter of the Chanthaburi Immigration

    No. 96/3 Moo.1 Chanthaburi – Sa Kaeo Road, Thap Sai Subdistrict, Pong Nam Ron District, Chanthaburi province 22140 Thailand
  2. 📞 By phone  039 387 127
  3. ✉️ Via E-mail : chanthaburi.imm@police.go.th
  4. 🖥️ Chanthaburi immigration website : https://chanthaburi.imm.police.go.th
  5. 📱 Via Facebook page : https://www.facebook.com/tm.chanthaburi?mibextid=LQQJ4d

Complaint procedure

  1. Bring a complaint to the Superintendent of Chanthaburi Immigration.
  2. According to regulations and laws.
  3. Inform the complaint of progress and results.

แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนแจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบของตรวจคนเข้าเมืองจันทบุรี

ำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบ ของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี

คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของข้าราชการตำรวจในสังกัดตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี

ข้อมูลเชิงสถิติ ความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียน
การทุจริตและประพฤติมิชอบของข้าราชการตำรวจ พนักงาน และลูกจ้าง
สังกัด ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ปรับปรุงข้อมูลเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567